Sunday, February 22, 2009

WAG MAHULOG SA MGA TAONG PA-FALL (POSTED: OCT2008)

intro:

ako ang taong parang hindi.

parang etits. kung saan masikip doon sumisiksik.

mas magulo pa sa bulbol ang utak ko.

mas malikot pa sa bulateng nabuhusan ng asin.

mas nagpupumilit pa sa taong ayaw naman sa ‘kin.

…whatever yaya, you’r such a loser!

—————————————————————-

KUNG GUSTO NIYONG GAWING KANTA KUNG PWEDE, INFORM NIYO LANG AKO, PAPAYAG NAMAN AKO BASTA WALANG ANGKINAN AH? PAPAHIRAM KO NAMAN KUNG GUSTO NIYO.

INLABABO MODE.

—————————————————————–

Ayoko sana umasa

Pero bakit

Konting hawak mo lang

Lumapit ka’t ngumiti

Gaano man kalaki ang kasalanan mo napapatawad ko.

Hindi ko inasahan ‘to

Nang dumating ka sa buhay ko

Sa taglay mong ganda

Nakagawa ako ng kanta (tula kasi wala namang music)

Hindi ikaw ang pinangarap ko

Dahil lahat ng hinahanap ko wala sa’yo

Pero bakit ‘pag nariyan ka,

Parang lahat ay kumpleto na.

Hindi ko na mabilang kung ilang beses mo ‘ko in-indian

Na-late lang ako ng 45 minutes

Umuwi ka na agad

Sabi mo darating ka

Pero nung tawagan kita

May lakad ka pala!

Ayos lang kung ako ang gumastos pag lalabas tayo

Basta hindi ako kapos

Napapa-frown ako pag ako na ang magbabayad

Napapa-smile ako pag nakahawak na ang kamay mo nang banayad.

Kailan kaya ako makapagtatanong sa iyo?

Sa tuwing pagtitig mo, mata mo’y tila sa akin nakapako?

Ayokong isiping ika’y naglalaro

Pero palaisipan sa’kin

sa isip mo kung anong tumatakbo.

Tuwing hapon tayo’y magkatelebabad

May incoming lang ako, hang up ka na agad!

Walang bye-bye, walang pasabi

Pero ako tatawag pa rin uli.

Sa tuwing tayo ay magkasama

Pakiramdam ko, walang tao sa paligid kundi tayong dalawa lang

Tumingin man sila’y wala na akong pakialam

Conscious kunwari pero masaya na ako malandi ka lang!

Hayaan na sana nila ang pakiramdam na ito

Huwag mawala.

Ayaw sa iyo ng kuya ko

Pero ako gusto ko sa iyo.

Pero minsan ayoko rin sa’yo

Pero ang ending gusto ko pa rin!

Hindi kita syota

Pero parang more than friends

sasapakin kita

Kung akala mo ikaw ay aking kuya!

Di ko maintindihan

Manliligaw ka na lang ng iba

Ikukuwento mo na lang sa akin pa?

I guess I’m just your bestfriend

Good enough to be your fiend as well.

Di ko alam kung ito’y pananadya

O kung ako lang talaga ang madaya?

Mahalaga ka naman sa akin

DI lang ako showy

Ako ba mahalaga sa iyo?

You are to sweet to be expressive

That I’m just your toy

Oh boy!

—————————————————————-

We are friends. Plain. Ako may malisya flavor. Ikaw walang paki factor. I love you. Parang Barney.

—————————————————————-

hindi lang ako makatulog kaya ko ‘to nagawa.

wala namang nakakatawa.

—————————————————————-

PLease lang. wag niyo kong babanatan ng “Whatever Glaiza, ur such a loser.”

KAsi alam ko na. Matagal na.

No comments:

Post a Comment