Sunday, February 22, 2009

HAPPY MOTHERS' DAY (POSTED: MAY2008)

sorry na kung hindi ako nagpapaalam ng maayos pag gigimik ako (eh kasi naman ayaw mo ko payagan)…



sorry na kung palagi ko na lang dinudumihan yung damit ko lalo na pag puti (eh kasi sa ospital madugo ang labanan)…



sorry na kung pinapakain mo ko ng agahan hindi ako kumakain (kasi late na ‘ko)…



sorry na kung bibigyan mo ko ng baon, lagi akong nagrereklamo (kasi kulang)…



sorry na kung minsan pag pinapagalitan mo ko lagi akong sumasagot (kasi pagod lang ako)…



sorry na kung minsan nagpapasama ka sa akin sa simbahan, hindi ako bumabangon agad sa higaan (kasi antok pa ako)…



sorry na kung madalas akong magreklamo na mas paborito mo yung bunso kong kapatid (kasi siya lagi kinakampihan mo pag nag-aaway kami)…



sorry na kung pinakikilala mo ako sa lalaking gusto mong maging boyfriend ko, tumatakas ako at kung ano-anong kalokohan ang pinaggagagawa ko (kasi naman yung pinipili mo talagang has a face only mothers can love)…
sorry na kung hindi man lang ako nakikinig kapag nagkukuwento ka (kasi paulit-ulit.. saulo ko na nga eh)…
sorry na kung minsan pinapainom mo ako ng gatas ayoko uminom (kasi ang akala ko para lang sa may osteoporosis lang yun)…
sorry na kung may boyfriend naman akong patago (kasi ayaw mo sa kaniya)…
sorry na kung minsan pag magbabayad ako sa tuition, may 20% na tubo (eh kasi naman wala na akong panggimik)…
sorry na kung hirap akong mag-sorry (nahihiya kasi ako eh)…
sorry na po.
i love you.



ma, nay, mommy…



o kung ano pa man ang tawag natin sa nanay natin…




HAPPY MOTHERS’ DAY…

No comments:

Post a Comment